✪ CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG ✪
I. PHẠM VI ÁP DỤNG
Chính sách đổi trả áp dụng cho khách hàng mua số lượng lớn (trên 10 kg) trên mỗi lần nhập hàng, các đại lý, nhà hàng tiệc cưới.
II. LÝ DO CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ
1. Điều kiện hàng hóa được yêu cầu đổi trả
- Sản phẩm không đúng quy cách chất lượng, không đúng sản phẩm theo như đơn đặt hàng của khách hàng.
- Sản phẩm bị hỏng do lỗi bảo quản sai kĩ thuật của Nhà Phân Phối Sao Vàng Food( sau đây viết tắt là Sao Vàng Food), trường hợp vận chuyển đường xa đi các tỉnh mà khách hàng yêu cầu bảo quản không đúng nhiệt độ (không đóng đá khô, không vận chuyển bằng xe tải lạnh) Sao Vàng Food sẽ không chịu trách nhiệm
- Sản phẩm hết hạn sử dụng trước khi giao cho Khách hàng.
- Sản phẩm bị sai tem nhãn, bao bì bị rách, xì hơi.
- Đối với sản phẩm giao nguyên thùng mà không có niêm phong, không có ngày sản xuất khách hàng có quyền đổi lại bất cứ lúc nào.
- Khách hàng thông báo ngay cho kinh doanh của Sao Vàng Food về tình trạng hàng hóa khi nhận được hàng.
- Khách hàng lưu giữ chứng từ mua hàng của Sao Vàng Food (hóa đơn bán hàng có xác nhận của Sao Vàng Food,hoặc phiếu giao nhận)
2. Thời gian đổi trả
- Sao Vàng Food sẽ nhận đổi trả hàng trong vòng 4h làm việc đối với khách hàng tại TPHCM và 24 – 48h đối với khách hàng tỉnh kể từ lúc Khách hàng xác nhận đã nhận được hàng.
III. CHI PHÍ ĐỔI TRẢ
- Sao Vàng Food sẽ chịu tất cả các chi phí vận chuyển , đóng gói trong quá trình đổi trả hàng
- Sao Vàng Food sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền hoặc đổi hàng mới đối với hàng hóa đủ điều kiện đổi trả và khi HDD nhận lại đủ hàng hoàn trả từ khách hàng
- Đối với khách hàng thay đổi mặt hàng khác, Sao Vàng Food sẽ căn cứ vào giá trị đơn hàng để tính để cấn trừ số tiền tương ứng với đơn hàng cho khách hàng.
IV. NGUYÊN TẮC NHẬN HÀNG
Để đảm bảo khách quan trong quá trình nhận hàng giữa hai bên và đảm bảo quyền lợi khách hàng nhận được hàng tốt nhất. Công ty chúng tôi có quy định giao nhận hàng như sau:
- Đối với khách hàng thuộc khu vực TP.HCM khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, quá trình kiểm tra khui thùng hàng sẽ được nhân viên Sao Vàng Food quay hình lại bằng điện thoại hoặc khu vực có camera của khách hàng.
- Đối với khách hàng ở tỉnh lẻ, quý khách vui lòng quay camera lại từ lúc nhận thùng hàng cho đến khi mở hàng của Sao Vàng Food gửi để kiểm tra sản phẩm. Camera sẽ là cơ sở để công ty căn cứ làm yêu cầu đổi trả hàng nếu có phát sinh lỗi.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và dụng sản phẩm của Sao Vàng Food. Chúng tôi mong muốn đem đến dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.